Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Bể thủy sinh cho ngôi nhà đẹp

Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình là đơn vị chuyên thiết kế thi công bể thủy sinh cho không gian sang trọng và tinh tế, tạo môi trường sống và làm việc tốt hơn.

Để có một bể thủy sinh đẹp, bạn cần biết cách lựa chọn vật liệu đá và có cách chăm sóc phù hợp, để cỏ cây, núi đá trong bể lúc nào cũng xanh tươi và có sức sống.

Một thiên đường thiên nhiên hoang dã với cây thủy sinh, đá gỗ cùng những loài cá cảnh đẹp nhỏ bé hiện lên trước mắt chúng ta, tưởng chừng là tự nhiên nhưng thực ra lại có sự sắp đặt dưới đôi bàn tay khéo léo và óc sáng tạo của các nghệ nhân, mang đến cho chủ nhân cảm giác thư thái, bình an khi đứng trước một thế giới tự nhiên sinh động đầy màu sắc.

Mẫu bể thủy sinh cho ngôi nhà đẹp

Được tạo nên từ những khối đá ghép lại thành những dãy núi hùng vĩ, giống như một công trình thiết kế thi công hòn non bộ. Nếu không có những đàn cá nhỏ bé bơi lội, sẽ dễ tưởng rằng đây là một công trình non bộ to lớn ngoài tự nhiên.Bể thủy sinh giúp không gian nhà thêm rộng mở, tạo cảm giác thư thái cho người thưởng ngoạn. 

Ninh Bình Stone giới thiệu một số mẫu bể thủy sinh đẹp cho không gian nhà bạn:










Không chỉ là đơn vị cung cấp các mẫu bể thủy sinh và thiết kế thi công hòn non bộ, Ninh Bình Stone còn là đơn vị thiết kế và thi công đài phun nước tại hà nội và tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Quý khách có nhu cầu, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0961 97 2299 để được tư vấn và đặt hàng thiết kế.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP XNK ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH
Địa chỉ: P2202, Tầng 22, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Tel : 0466 81 3535 - 0466 82 3535
Hotline : 0961 53 2299
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét