Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Mẫu đài phun nước đẹp

NinhBinhStone chuyên thiết kế và thi công đài phun nưc tại Hà Nội

Bạn muốn có một sân vườn tiểu cảnh đẹp với đài phun nước, mà chưa biết địa chỉ nào uy tín chuyên thiết kế và thi công đài phun nước tại hà nội ?
Hãy đến với chúng tôi, Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình - Ninh Bình Stone là đơn vị chuyên thiết kế và thi công đài phun nước tại Hà Nội và tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Thiết kế đài phun nước cho sân vườn hiện đại

Nước là cội nguồn của sự sống, vì thế, khi thiết kế sân vườn, người chơi thường đưa yếu tố nước vào không gian sống để tạo cảm giác thoáng mát và cũng để đáp ứng được những điều tốt lành từ phong thủy. Và, đài phun nước chính là ý tưởng hoàn hảo để có một sân vườn đẹp, độc đáo và mới lạ.
­Tùy theo sở thích và sự sáng tạo của mỗi người mà sẽ có những thiết kế đài phun nước độc đáo, mới lạ khác nhau. Bạn có thể kết hợp hòn non bộ đẹp với cỏ cây, hoa lá cùng với thi công đài phun nước để tạo nên sự khác biệt, nhấn nhá cho khuôn viên sân vườn.
Ánh sáng có thể là từ hệ thống đèn trên không, dưới nước hay hai bên… đây cũng là yếu tố quyết định làm nên vẻ đẹp của đài phun nước. Chính vì thế, để không gian sân vườn trở nên tươi sáng, tràn đầy năng lượng, bạn nhớ thể hiện nghệ thuật ánh sáng cho đài phun nước của mình nhé.
Xin giới thiệu một số hình ảnh thi công đài phun nước của Ninh Bình Stone tới Quý khách hàng:











Ngoài thiết kế và thi công đài phun nước, với hơn 10 năm trong nghề, Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình còn là địa chỉ uy tín chuyên thiết kế thi công hòn non bộ, bán hòn non bộ đá phong thủy... 
Đến với chúng tôi, bạn sẽ có được những sản phẩm chất lượng nhất - giá cả phải chăng.

Thông tin chi tiết:
CÔNG TY CP XNK ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH
VP: P2202, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0466 81 3535 -  0466 82 3535
Hotline: 0983 26 86 62 - 0965 980 999

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét