Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Non bộ đẹp - Điểm nhấn cho ngôi nhà đẹp

Hòn non bộ đẹp mang trong mình nhiều ý nghĩa về phong thủy, chứ không chỉ là vật để trang trí. Do đó, khi bạn lựa chọn hòn non bộ cho ngôi nhà của mình, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và cần tìm đến những đơn vị thiết kế có uy tín để nhận được sự tư vấn hợp lý nhất. Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên thiết kế thi công hòn non bộ.

Tùy thuộc vào cung và mạng của gia chủ, hòn non bộ đặt ở những vị trí khác nhau sẽ đem lại những hiệu quả khác nhau. Hòn non bộ có thể đặt ở trước, trong và sau nhà, tùy thuộc vào đặc thù của từng ngôi nhà.

Hiện nay, non bộ có hai dạng là non bộ khô và non bộ ướt.
các mẫu hòn non bộ ngoài trời chủ yếu là non bộ ướt, bởi non bộ ướt cần có sự giao thoa với trời đất, nắng gió. Non bộ ướt là sự kết hòn non bộ trong hồ cá và các mẫu tiểu cảnh thác nước đẹp.

Các mẫu hòn non bộ đặt trong phòng khách thường là non bộ khô. Bởi loại non bộ này thường chỉ sử dụng sỏi đá, chậu cây, người chơi thường lựa chọn loại non bộ này đặt ở trong nhà để tránh sự ẩm thấp cho ngôi nhà.

Ngoài ra, để hòn non bộ thêm sinh động, bắt mắt, bạn cũng nên sử dụng các loại cây cảnh nhỏ bé. Những loài cây được gắn trên non bộ thường là những cây dễ trồng, dễ sống.

Với những gia đình không có nhiều thời gian chăm sóc cũng như vệ sinh non bộ thì nên lựa chọn non bộ khô. Chơi non bộ ướt cần nhiều thời gian chăm sóc và phải chú ý vệ sinh nước hồ thường xuyên để tạo môi trường sống cho cá.

 Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình là đơn vị hàng đầu về thiết kế thi công hòn non bộ, thi công đài phun nước... Được chế tác từ đá tự nhiên, các sản phẩm của chúng tôi có độ bền cao, sức chống trọi với thời tiết tốt. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời tư vấn, góp ý chân thành, phù hợp với thiết kế ngôi nhà và phù hợp với kinh tế gia đình bạn.

Thông tin chi tiết:
CÔNG TY CP XNK ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH
VP: P2202, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0466 81 3535 -  0466 82 3535
Hotline: 0983 26 86 62 - 0965 980 999


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét