Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Non bộ đẹp xuất khẩu Ninh Bình Stone

Trải qua nhiều thế kỷ, nghệ thuật chơi non bộ vẫn được bảo tồn và lưu truyền đến ngày hôm nay không thể không kể đến các nghệ nhân đã có công tìm tòi, học học và thiết kế thi công hòn non bộ.

Ý nghĩa của hòn non bộ

Hòn non bộ có tác dụng mang lại vượng khí, nếu được sử dụng đúng cách, đúng chỗ, thì nó có thể làm tăng khí lành, mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Hòn non bộ thường được đặt làm tiểu cảnh sân vườn, nhỏ hơn là được đặt trong chậu cảnh trước nhà. Sau này, người chơi còn bài trí non bộ trong nhà hay còn gọi là hòn non bộ mini. Hòn non bộ giá rẻ ngày càng được sử dụng như vật trang trí cho ngôi nhà.

Các mẫu hòn non bộ xuất khẩu

Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình là đơn vị hàng đầu chuyên thiết kế thi công hòn non bộ không chỉ  trong nước, mà còn là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng quốc tế tin tưởng lựa chọn đặt hàng.

Một số sản phẩm nổi bật của Ninh Bình Stone phải kể đến như: các mẫu hòn non bộ ngoài trời, hòn non bộ đẹp trong nhàcác kiểu mẫu hòn non bộ trong hồ cá đẹpmẫu hòn non bộ để bàn bằng đá đẹpmẫu hòn non bộ và hồ nước trong nhà, …

Các mẫu hòn non bộ ngoài trời:


Các kiểu mẫu hòn non bộ trong hồ cá đẹp:




Ngoài ra, Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình còn là đơn vị chuyên thiết kế và thi công đài phun nướcbể thủy sinh,….

Công trình thi công đài phun nước:



Được chế tác từ đá tự nhiên, khai thác từ các mỏ đá lớn như Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An,… nên các sản phẩm non bộ của Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình – Ninh Bình Stone có độ bền cao, sức chống trọi với thời tiết tốt.

Nếu bạn có bất kỳ khúc mắc gì, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0961 53 2299. Đội ngũ chuyên gia tư vấn của Ninh Bình Stone sẽ ngay lập tức giải đáp những thắc mắc của bạn. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY CP XNK ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH
Địa chỉ : P2202, Tầng 22, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Tel : 0466 81 3535 - 0466 82 3535
Email : tuvan@ninhbinhstone.vn
Hotline : 0967877382-0968111666
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét