Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Hòn non bộ đẹp trong sân vườn tiểu cảnh

Cuộc sống càng hiện đại, con người lại càng muốn hòa mình vào thiên nhiên, muốn tìm cho mình sự nhẹ nhõm sau những áp lực của cuộc sống thường ngày.

Với những người có tâm hồn phóng khoáng, thích hòa mình vào thiên nhiên thì hòn non bộ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hòn non bộ là thú chơi tao nhã, có ý nghĩa quan trọng trong thiết kế và bài trí sân vườn Việt Nam.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công hòn non bộ, thi công đài phun nước, bể thủy sinh,… Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình – Ninh Bình Stone là địa chỉ uy tín hàng đầu cho những người chơi tiểu cảnh.

Ninh Bình Stone giới thiệu tới Quý khách hàng một số mẫu hòn non bộ đẹp:










Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chế tác tiểu cảnh non bộ, Ninh Bình Stone cam kết dịch vụ và chất lượng sản phẩm tới Quý khách hàng:
  •            Tư vấn: Được các chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí về phong thủy, lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp,…
  •       Sản phẩm: Được làm từ đá tự nhiên, có độ bền và sức chống trọi với thời tiết tốt. Những người thợ lành nghề sử dụng đôi bàn tay khéo léo để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời nhất.
  •       Bảo hành sản phẩm và duy tu bảo dưỡng.

Quý khách có nhu cầu, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi theo số Hotline 0961 53 2299 để được tư vấn và hưởng nhiều ưu đãi khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY CP XNK ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH
Địa chỉ: P2202, Tầng 22, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Tel : 0466 81 3535 - 0466 82 3535
Email : 
tuvan@ninhbinhstone.vn
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình.

1 nhận xét:

  1. Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chế tác tiểu cảnh non bộ, Ninh Bình Stone cam kết dịch vụ và chất lượng sản phẩm tới Quý khách hàng:
    Tư vấn: Được các chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí về phong thủy, lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp,…
    Sản phẩm: Được làm từ đá tự nhiên, có độ bền và sức chống trọi với thời tiết tốt. Những người thợ lành nghề sử dụng đôi bàn tay khéo léo để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời nhất.
    Bảo hành sản phẩm và duy tu bảo dưỡng.Thiet ke thi cong hon non bo , hon non bo

    Trả lờiXóa